Những điều cần biết về thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

Tất cả các thành phần liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, công ty hoặc cá nhân là “nhận diện thương hiệu”. Một số mục này là tên, biểu tượng, giai điệu, khẩu hiệu, kiểu chữ và hình dạng tạo nên sự hấp dẫn. Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu là một danh mục riêng biệt từ hình ảnh thương hiệu.

Bộ nhận dạng thương hiệu là thông điệp mà người tiêu dùng nhận được từ sản phẩm, người hoặc vật. Bộ thương hiệu sẽ kết nối nhận dạng sản phẩm. Ví dụ, một cuộc khảo sát đường phố gần đây đã được thực hiện bằng cách yêu cầu mọi người trên đường phố nói cho họ biết sản phẩm đầu tiên xuất hiện trong đầu họ khi họ nghe thấy tên thương hiệu đó?

Mục đích của bản sắc thương hiệu

Đặt hướng dẫn và nhất quán. Cho dù sản phẩm là một người, hình ảnh, hoặc một mục, triển lãm nhất quán, lãnh đạo sản phẩm, tiếp thị, hỗ trợ và hoạt động. Tính thống nhất trong các dự án nhận dạng văn hóa doanh nghiệp bao quanh sản phẩm.

thiet-ke-bo-nhan-dang-thuong-hieu-02

Các mục chính trong xây dựng thương hiệu

Điều quan trọng trong xây dựng thương hiệu là sự rõ ràng về những gì đang được cung cấp, cho dù đó là sản phẩm, dịch vụ hay người. Hình ảnh và tính nhất quán đóng một vai trò rất lớn trong xây dựng thương hiệu. Xây dựng thương hiệu là một kế hoạch lớn. Nó mô tả các kết quả mong đợi của một sản phẩm hoặc cá nhân.

Danh tiếng của sản phẩm hoặc người là điều cần thiết cho kết quả xây dựng thương hiệu. Như đã thấy với nhiều “người nổi tiếng”, thương hiệu của họ bắt đầu tuyệt vời, nhưng sản phẩm, “người nổi tiếng” không thể duy trì hình ảnh được vẽ để thành công. Stardom thường tồn tại trong thời gian ngắn cho “người nổi tiếng” khi họ không thể duy trì các tiêu chuẩn được quảng cáo trong thương hiệu của họ.

Khi nói đến một vật thể hoặc dịch vụ được cung cấp, chất lượng thường là kỹ thuật xây dựng thương hiệu được tham chiếu. Nếu chất lượng giảm, thương hiệu dẫn đến hình ảnh sai và danh tiếng bị giảm đi.

Những sai lầm phổ biến khi nói đến xây dựng thương hiệu

Khi nói đến xây dựng thương hiệu, các công ty không phạm phải những sai lầm làm suy yếu nỗ lực xây dựng thương hiệu của họ.

Một vài lỗi thường gặp bao gồm:

Sự nhất quán: Trong tin nhắn là chìa khóa khi xây dựng thương hiệu của bạn, nhưng các công ty thường sẽ làm việc để thương hiệu một số thành phần thực sự tốt, trong khi quên các thành phần khác như trang web, danh thiếp, v.v.

Thiếu đào tạo nội bộ: Bạn sẽ ngạc nhiên trước số lượng công ty tung ra một thương hiệu mới, nhưng không đào tạo nhân viên của họ và đưa họ lên tàu. Nhân viên của bạn là các biển quảng cáo đi bộ; họ phải hiểu không chỉ thương hiệu mà là thương hiệu nổi bật để họ có thể phản ánh mạnh mẽ thông điệp bạn muốn chia sẻ.

thiet-ke-bo-nhan-dang-thuong-hieu-03

Thiếu cập nhật tài liệu tiếp thị: Đừng quên làm một tài liệu tiếp thị làm mới và đảm bảo rằng tài liệu của bạn là tất cả về tin nhắn, ném ra cũ để thương hiệu của bạn là phía trước và trung tâm. Bạn không phải làm lại tất cả các tài liệu tiếp thị của mình, nhưng điều quan trọng là bạn tạo các tài liệu cập nhật chia sẻ các dịch vụ và dịch vụ cốt lõi của bạn.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu tại đây: https://ift.tt/2rXa8OZ

Bình luận về bài viết này